Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

BỘ GTVT TRẢ LỜI NHỮNG CÂU HỎI NHIỀU NGƯỜI THẮC MẮC VỀ HỌC LÁI XE Ô TÔ 2020

1. Những loại phí học lái xe ô tô là gì? Có thêm chi phí trong quá trình học hay không?


Đây là câu hỏi rất được nhiều học viên quan tâm. Học phí học lái xe B1, B2, C trung tâm đăng tải và niêm yết trên trang chủ là học phí trong suốt quá trình học. 

Những khoảng phí học lái xe ô tô học viên cần đóng theo CHUẨN quy định 2020 là: 

- Phí khám sức khoẻ để học thi bằng lái xe

Chi phí báo cáo hồ sơ lên Sở GTVT để đề nghị thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe: Phí này giống như các học viên đăng ký hồ sơ chỉ thi và không học phần thực hành để được dự thi sát hạch.

Chi phí tài liệu học lý thuyết, sách đĩa 450 câu hỏi trắc nghiệm

Học phí học bằng B1, B2, C lý thuyết trọn gói:

- Học phí học bằng B1, B2 thực hành và xăng xe

Lưu ý: Học viên chỉ đóng một lần duy nhất và sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh.

>>> Mời bạn xem ngay: Học phí học bằng lái xe ô tô từng loại bằng 2020 ĐÚNG CHUẨN là bao nhiêu?

2. Học lái xe ô tô ở đâu ở TPHCM?


2.1 Trung tâm dạy lái xe ô tô quận Bình Thạnh - Thiên Tâm

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm một trong những Trung tâm uy tín ở TP HCM, có trên 16 Năm hoạt động và được Sở Giao Thông Vận Tải cấp chứng nhận hành nghề đào tạo.


Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh

Trường dạy lái xe ô tô Thiên Tâm cũng là một trong 5 trường học đào tạo học lái xe ô tô B1, B2, C và thăng dấu bằng lái xe tại TPHCM có chức năng sát hạch và sân thi sát hạch phục vụ 9.000 học viên mỗi năm. 


Trường dạy lái xe ô tô tốt quận Bình Thạnh

Thiên Tâm đã có 16 năm trong việc dạy lái xe ô tô. 16 Năm là một chặng đường dài để phát triển, được đồng hành, được gắn bó cùng với các học viên. Điều mà Thiên Tâm tự hào là sứ mệnh trao cho các học viên những kiến thức vững chắc về Luật giao thông và Kỹ năng lái xe an toàn trên mọi hành trình.

CÁC THẾ MẠNH CỦA TRUNG TÂM DẠY LÁI XE Ô TÔ THIÊN TÂM LÀ GÌ?


Trung tâm Thiên Tâm tuy chỉ mới thành lập được 11 năm (2008) nhưng đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo lái xe.

Tại đây, trung tâm chú trọng đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy, học tập, xe tập lái hiện đại. Học viên luôn được học kiến thức hay thực hành trong môi trường tiện nghi, thoải mái nhất.


Trường dạy lái xe Thiên Tâm 

- Trung tâm còn chú trọng trong khâu chăm sóc học viên. Thiên Tâm luôn có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ học viên tận tình,giải đáp thắc mắc, tư vấn khóa học, tư vấn thủ tục dự thi miễn phí.
Thiên Tâm liên tục khai giảng khóa đào tạo lái xe B1, B2, C, hay nâng dấu hạng D,E,F với chương trình đào tạo bám sát nội dung thi.

- Đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt huyết trong sự nghiệp giảng dạy lái xe. Giáo viên có bằng chuyên môn sư phạm dạy lái xe đúng quy định. Tập thể giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong hướng dẫn học viên tập lái xe ô tô an toàn.


Trường dạy lái xe Thiên Tâm 

- Trung tâm đã đầu tư xây dựng 23 điểm tập thực hành phân bố đều khắp khu vực TPHCM. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để học viên lựa chọn địa điểm tập lái gần với mình nhất. Ngoài ra trung tâm còn có dịch vụ xe đưa đón học viên tận nhà, đến bãi tập rất tiện lợi.

- Giờ học thực hành linh động, học viên được tập lái với với 50 dòng xe đời mới, bãi tập sa hình thiết kế đạt chuẩn 10000m2. Miễn phí học ngoài giờ Thứ 7 -Chủ nhật.

- Học phí: Mời bạn xem học phí tại trung tâm Thiên Tâm


Bảng chi phí khóa học lái xe ô tô hạng B1, B2, C mới nhất đúng chuẩn quy đinh BGTVT

Chi phí trọn gói học lái xe ô tô Thiên Tâm đưa ra đúng quy định và không quảng cáo học lái xe giá rẻ. Chúng tôi muốn rõ ràng ngay từ đầu, không quảng cáo học lái xe với giá chỉ từ 3.000.000 - 4.000.000 VNĐ. Sau đó học viên đăng kí lại bắt học viên đóng rất nhiều loại chi phí khác. Chúng tôi chỉ muốn lấy chất lượng đào tạo lái xe làm yếu tố hàng đầu cho sự phát triển. Cam kết học chất lượng - học thật - thi thật

>>> Hiện nay khóa học lái xe ô tô hạng B2 Bình Thạnh HCM đang là khóa học được nhiều học viên đến ghi danh nhất. Hãy cũng xem lí do tại sao?
Sau đây là một vài đánh giá của học viên về chất lượng đào tạo tại trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm:


Mốt số review xác thực vể trường dạy lái xe Thiên Tâm

2.2 Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Gia


Trung tâm Hoàng Gia hoạt động chuyên về lĩnh vực Đào Tạo và Sát Hạch thi lấy GPLX hạng B2 và hạng C. Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên.

Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Gia đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác đào tạo. Đồng thời trường dạy lái xe ô tô này cũng tiến hành liên kết với rất nhiều đơn vị đào tạo nhằm mở rộng quy mô sát hạch. 


Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Gia nổi tiếng ở TPHCM

Với đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Trung tâm là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó. 


 Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Anh ở TPHCM

Đặc biệt, trường dạy lái xe này còn tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được "Giấy phép lái xe" mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông.


Một số review của học viên về trung tâm đào tạo lái xe Hoàng Gia

- Học Phí: Học phí tại trung tâm cao nhất trong các trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại TPHCM, hiện nay giao động trên 11 triệu/ khoá học B2. Học ngoài giờ thứ 7 – chủ nhật phụ thu thêm 1.000.000đ. Bạn muốn biết chính xác liên hệ trục tiếp để rõ hơn

2.3 Trường đào tạo lái xe ĐH An Ninh Nhân Dân


Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ĐH An Ninh Nhân Dân là một trong những trung tâm được thành lập lâu đời tại TPHCM và rất danh tiếng, chuyên nghiệp là một trong những sân sát hạch đạt tiêu chuẩn tốt nhất và lưu lượng học viên cao nhất nên quý học viên sẽ được tham gia khóa học đào tạo lái xe số sàn B2 với học phí hấp dẫn và dịch vụ tốt nhất.



top-nhung-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-nhieu-nguoi-ghi-danh-nhat-tai-TPHCM
Trung tâm đào tạo và sát hạch thi lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân

Hiện tại bên trung tâm có nhiều chương trình đào tạo thích hợp từng nhu cầu và điều kiện của học viên với mức học phí đảm bảo rẻ nhất TPHCM



top-nhung-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-nhieu-nguoi-ghi-danh-nhat-tai-TPHCM
Trung tâm đào tạo và sát hạch thi lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân

Ngoài ra, trung tâm có đội ngũ thầy cô giáo nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tận tình và hòa đồng và tuyệt đối không vòi tiền của học viên. Khi học viên đi học thực hành sẽ có giáo viên dạy thực hành đi xe tập lái tới đón tại nhà của học viên hoặc đón học viên tại những điểm gần nhà nhất tại các quận tại TPHCM. 

>>> Xem ngay: 7 Trung tâm đào tạo lái xe uy tín nhiều người đến ghi danh nhất tại TP HCM 

3. Trung tâm học lái xe tốt nhất Hà Nội 


3.1. Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô của trường Đại học PCCC

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô của trường Đại học phòng cháy chữa cháy được thành lập từ năm 1999 là một trong những trung tâm uy tín nhất ở Hà Nội về đào tạo lái xe ô tô. Đây cũng là trung tâm duy nhất của lực lượng công an, đáp ứng đủ điều kiện và tiêu chuẩn sát hạch Giấp phép lái xe.

Hiện tại Trung tâm có sân bãi rộng hơn 2,5 ha cùng hệ thống phòng học, và phòng thi đạt chuẩn của Bộ Giao thông vận tải. Hơn thế nữa, trung tâm có dàn xe học, thi với 100% xe VIOS đời mới; cùng đội ngũ cán bộ giáo viên chuyên nghiệp. Các học viên đều rất hài lòng với chất lượng của trung tâm. Hơn thế, trung tâm luôn niêm yết giá cả, học phí để học viên nắm rõ.

3.2 Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô tô Sao Bắc Việt Hà Nội


Trung tâm đào tạo lái xe ô tô SBV đã được sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp giấy phép đào tạo lái xe các hạng B2, C từ năm 2005. Trung tâm luôn đặt chất lượng dạy học lên hàng đầu, nói không với “bao đậu, thi hộ”.


Trung tâm Sao Bắc Việt

Cơ sở vật chất của trung tâm luôn được đảm bảo, với hệ thống sân tập mới quanh Hà Nội. Hơn thế nữa, học phí học lái xe của trung tâm được niêm yết công khai và rõ ràng trên trang web. Càng ngày SBV càng khẳng định được vị thế của mình.

3.3 Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe - Sao Thủ Đô


Trung tâm đào tạo lái xe Sao Thủ Đô là địa chỉ uy tín về chất lượng đào tạo, mức học phí cũng ở mức thấp nhất. Trung tâm đã có đội ngũ lãnh đạo, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo lái xe

Họ luôn nhiệt tình và tâm huyết luôn không ngừng hoàn thiện mình để có thể đào tạo cho học viên của mình một cách tốt nhất, để họ có thể dễ dàng và nhanh tróng thành thạo kỹ năng lái xe ô tô.


Trung tâm đào tạo lái xe - Sao Thủ Đô

Hiện nay, trung tâm có hơn 50 xe ô tô các loại phục vụ cho nhu cầu thực hành (trong đó có trên 70% là xe mới), Xây dựng 05 phòng học lý thuyết với các trang thiết bị hoàn chỉnh. Sân tập được thiết kế rộng rãi với hơn 14.000 m2, các tình huống giả định theo quy định của Bộ Giao thông vận tải.

Trung tâm tự hào là nơi đào tạo lái xe ô tô uy tín tại Hà Nội, mỗi năm đào tạo trên 2000 học viên học lái xe ô tô các hạng.

4. Hồ sơ tham gia khóa học lái xe ô tô gồm những gì?


Để tham gia một khóa đào tạo lái xe ô tô, học viên chỉ cần chuẩn bị CMND photo và ảnh 3×4. Cụ thể CMND photo cả 2 mặt, ảnh gồm 10 ảnh 3×4 mặc áo có cổ, không đeo kính.

Học viên chỉ cần chuẩn bị ảnh và thẻ đồng thời hoàn tất mẫu đăng ký khóa học tại trung tâm là có thể tham gia khóa học ngay.

Ngoài ra còn cần phải có giấy khám sức khỏe lái xe, được cấp từ tuyến quận trở lên

Hoặc nếu có thể học viên có thể chuẩn bị bằng lái xe ô tô A1 thẻ cứng

5. Thời gian học bằng lái ô tô là bao lâu?


Thời gian học lái xe ô tô được Sở giao thông TPHCM quy định đối với bằng B1, B2 là 4 - 6 tháng và bằng C là 7 - 9 tháng tính từ lúc nộp hồ sơ đến lúc thi. 

Đó là thời gian đủ để học viên có thể tự tin tham gia kỳ thi sát hạch và nhận cho mình giấy phép lái xe ô tô bằng chính khả năng của mình.

6. Tôi quá bận và có thể tự chọn giờ học cho mình hay không?


Thường các trung tâm luôn tạo điều kiện hết sức cho học viên về thời gian. Học viên có thể học vào thứ 7, chủ nhật. Bất cứ khi nào học viên cầm thẻ thực hành đến, trung tâm sẽ sắp xếp thầy và xe để tập ngay. 

Trung tâm luôn tạo ra môi trường thân thiện và linh động, thời gian của khách hàng cũng là vàng.

7. Học thực hành lái xe ô tô với xe gì, tôi có được chọn thầy không?


Học viên học thực hành tại trung tâm được thực hành toàn bộ bằng xe VIOS mới, và tại sân bãi của trung tâm, gần phòng học lý thuyết. Học viên có thể kết hợp học lý thuyết và thực hành ngay tại các trung tâm.

Học viên hoàn toàn có thể chọn thầy cho mình, có quyền yêu cầu đổi giảng viên dạy lái xe ô tô nếu cảm thấy không hợp.

8. Nếu tôi đi công tác vào đúng lịch thi, liệu tôi có được thi lại?

Nếu quý khách bận đi công tác hoặc vì lý do gì đó không thể thi đúng hẹn, lịch thi hoàn toàn có thể lùi lại.

Học viên vui lòng liên hệ với trung tâm sớm trước 1-2 tuần để trung tâm sắp xếp lại lịch thi với Sở GTVT – cơ quan tổ chức thi sát hạch giấy phép lái xe.

9. Điều kiện để “đậu” qua kỳ thi sát hạch là gì?


Đối với phần thi lý thuyết, học viên cần trả lời đúng 26/30 câu. 30 câu hỏi này nằm trong bộ 450 câu hỏi lý thuyết, học viên sẽ được học kỹ tại trung tâm đào tạo lái xe 

Đối với phần thi thực hành, bạn cần đạt 80/100 điểm trong 10 bài thi sa hình.

10. Sau khi thi bao lâu thì có bằng lái xe?


Thời gian từ lúc thi sát hạch đến lúc có giấy phép lái xe là 7-10 ngày

Các loại bằng lái được phân loại như thế nào? Thế nào là B2, C, E?

Theo luật giao thông đương bộ Việt Nam điều 59, quy định về phân loại bằng lái thì:

- Hạng A1: vô thời hạn, cấp cho người lái xe mô tô hai bánh có dung tích xi-lanh từ 50 cm3 đến dưới 175 cm3.
- Hạng B2: thời hạn 10 năm, cấp cho người điều khiển xe ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi; xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3.500 kg.
- Hạng C: thời hạn 05 năm, cấp cho người lái xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải từ 3.500 kg trở lên và các loại xe quy định cho các giấy phép lái xe hạng B

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về học thi lái xe đén với bạn

>>> NGUỒN: THIÊN TÂM TỔNG HỢP

0 komentar:

Đăng nhận xét

Trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm

Hotline: 0866.900.998 - 0866.900.922

Văn Phòng: 324 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM