Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Review so sánh học phí lái xe ô tô các trung tâm TPHCM

Một sự thật hơi đau lòng là những học viên lái xe đang còn khá băn khoăn trong việc thông báo mức học phí lái ô tô hiện nay ở các trọng tâm, do đó để tư vấn những trắc trở trên, chúng tôi mời bạn theo dõi thông tin chi tiết về học phí bằng tài xế ô tô ngày nay ở các hạng B1, B2, C năm 2020

Qua đó chúng tôi so sánh nhanh mức học phí tồn tại trên thị phần hiện tại các trường dạy tài xế uy tín nhất TP. HCM để bạn mang thêm nhiều thông báo trong việc tuyển lựa nơi học tài xế ô tô thấp nhất




I. Quy định về học phí lái xe ô tô năm 2020

Học phí tăng chí ít 20-30 triệu đồng
Đối mang thông tư mới sửa đổi về việc huấn luyện, sát hạch và cấp giấy phép tài xế ô tô đón nhận hiệu lực, trong 1 khoá học, mỗi học viên sẽ được tập huấn hồ hết các phần sau: Phần lý thuyết, phần học đạo đức người tài xế, phần học cấu tạo sửa chữa xe căn bản, phần học thực hiện trên sa hình, phần học tài xế trên phố trường. Phần lớn tổng cộng phải đạt trên 100 giờ học.
Chính vì số lượng kiến thức được tập huấn của mỗi học viên được gia nâng cao nên học phí tập huấn lái xe cũng sẽ nâng cao theo. Ước lượng, đối mang học phí đào tạo tài xế ô tô hạng B2 sẽ mang mức tối thiểu từ 15 - 20 triệu VNĐ, tức nâng cao khoảng gấp 2 - 3 lần so có thời khắc ngày nay.


Theo dõi việc học thông qua đồ vật giám sát
từ khi ngày 1/5/2020, số đông những trung tâm/cơ sở tập huấn tài xế ô tô trên cả nước sẽ phải triển khai, lắp đặt ứng dụng kỹ thuật nhận dạng học viên (trừ trường hợp học viên thi bằng lái xe hạng B1) trong thời gian của bộ môn pháp luật giao thông con đường bộ. Điều này đồng nghĩa có việc học viên sẽ bắt buộc phải đến lớp học để hoàn thành gần như giáo trình của bộ môn luật pháp giao thông đường bộ. Đối có 4 bộ môn lý thuyết còn lại học viên sẽ vẫn điểm danh theo sổ như thường nhật.
đó là về trang bị giám sát trên lớp học lý thuyết. Mang bài học thực hiện, trên các xe ô tô tập lái cũng sẽ đều được lắp đặt vật dụng giám sát thời gian và hành trình để điều hành và theo dõi việc thực hành của học viên xuyên suốt thời kì tham dự đào tạo và sát hạch bằng tài xế ô tô.
Cụ thể, bộ GTVT sẽ thực hành giám sát bằng camera đối sở hữu phòng sát hạch lý thuyết, sân sát hạch tài xế trong hình tại các khu vực có bài sát hạch: "Xuất phát, ngừng và khởi hành xe trên dốc, qua vệt bánh xe, qua ngã tư, ghép xe vào nơi đỗ và bài kết thúc".
Ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ dụng cụ và người lái cho biết: "Dữ liệu trong khoảng các camera này sẽ được truyền trực tuyến về Tổng cục tuyến đường bộ VN để điều hành, giám sát, lưu trữ và san sẻ dữ liệu với các sở giao thông vận tải và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền"
đồng thời, dữ liệu hình ảnh sát hạch cũng được hiển thị trên các màn hình đặt ở phòng chờ để công khai sở hữu người dự sát hạch.
Bổ sung đào tạo lý thuyết về Đạo đức và văn hoá lái xe
Đây là một trong những đổi thay mới và lần đầu tiên được áp dụng trong quá trinh đào tạo và sát hạch bằng tài xế ô tô tại Việt Nam. Trước thực trạng với quá phổ biến những vụ tai nạn liên lạc bây giờ xảy ra liên quan tới vấn nạn dùng rượu bia, chất kích thích trước khi tham dự liên lạc, đi kèm sở hữu đó là những hành vi ứng xử thiếu văn hoá sau khi xảy ra va chạm liên lạc... Việc đưa bộ môn học lý thuyết về đạo đức và văn hoá xử sự trong liên lạc vào tập huấn cho học viên là việc nhu yếu.

II. Chi tiết các khoản lệ phí , tầm giá học lái xe hạng bằng B1, B2, C




Lệ phí khiến hồ sơ đăng ký học lái xe - Lệ phí làm cho hồ sơ học tài xế ô tô tại trọng điểm
mức giá khám sức khỏe ( lưu ý giấy khám sức khỏe tài xế khác mang giấy khám sức khỏe xin việc ) Khám tại các bệnh viện tuyến thị xã , huyện, thành thị... Trở lên.
tầm giá huấn luyện phần lý thuyết, các tài liệu (sách, đĩa), phần mềm thi thử trực tuyến 600 thắc mắc trắc nghiệm.( nâng cao từ 450-600 câu luật mới áp dụng năm 2020) bên cạnh đó lắp vật dụng giám sát trên lớp học lý thuyết. Với bài học thực hành, trên các xe ô tô tập lái cũng sẽ đều được lắp đặt đồ vật giám sát thời gian và hành trình để quản lý và theo dõi việc thực hiện của học viên xuyên suốt thời gian tham gia tập huấn và sát hạch bằng lái xe ô tô.
- Lệ phí thi cấp bằng tốt nghiệp
- Lệ phí đăng ký thi sát hạch tài xế ô tô của Sở GTVT. (*)
- mức giá tập huấn học thực hiện, xăng xe, bãi tập, giáo viên
- mức giá bảo hiểm
- giá tiền tập xe chip, sân bãi Lệ phí thi sát hạch của Sở;- Tài liệu (đĩa, sách) học lái xe
>>>> Giữ ngay suất học chính thức chung cuộc 450 câu lý thuyết khoá huấn luyện tài xế B2 quận Bình Thạnh- Thiên Tâm

a) Học phí tài xế B1 năm 2020 giá tiền học lái xe hạng bằng B1, B2, C

Học phí bằng lái xe ô tô theo quy định 2020
- Phí khám sức khoẻ để học thi bằng tài xế B1, B2 tại TPHCM: khoảng 450.000 – 700.000VNĐ tuỳ bệnh viện. Học viên đi khám và rà soát tại các bệnh viện uy tín (từ tuyến thị xã trở lên).
- chi phí Con số hồ sơ lên Sở GTVT để bắt buộc thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe: Phí này giống như những học viên đăng ký thủ tục chỉ thi và không học phần thực hiện để được dự thi sát hạch.
Phí này từ 7 – 8 triệu (trong phí này đã bao gồm lệ phí thi thấp nghiệp, lệ phí thi sát hạch, lệ phí cấp bằng, lệ phí lưu trữ hồ sơ... Nên học viên thận trọng giảm thiểu 1 số nơi thu thêm).
- mức giá tài liệu học lý thuyết, sách đĩa 450 nghi vấn trắc nghiệm: Khoảng 200.000đ và số đông sẽ được miễn phí khi đăng ký học.
Học phí học bằng B1, B2 lý thuyết trọn gói: Mức phí này thường ngày chỉ ngả nghiêng trong khoảng 700 – 900 nghìn/học viên. Toàn bộ đã bao gồm trong tầm giá huấn luyện.
- Học phí học bằng B1, B2 thực hiện và xăng xe tại TPHCM: Đây thực thụ là số tiền mà những học viên đóng và tận dụng triệt để.
tương tự, nhàng nhàng mỗi giờ thực hành tài xế của học viên có giá khoảng 200 - 250 nghìn/giờ (nếu xe chỉ với một học viên). Lệ phí này bao gồm tiền xăng, xe, lương giáo viên, bãi tập.
Theo quy đinh của Sở GTVT, trong phần học thực hành đối sở hữu khóa học bằng tài xế B1 và B2 học viên phải học trong khoảng 12 - 15 giờ/học viên/xe. mang nghĩa giá tiền chao đảo từ 3.000.000 – 3.500.000đồng/khóa
như vậy, xe sở hữu phổ thông hơn một học viên thì số tiền này sẽ bị giảm xuống. Đồng nghĩa sở hữu việc bạn phải tốn phổ biến ngày để tập để số giờ như đã quy định.
>>> Cảnh báo, Bóc mẽ sự thật khoá học tài xế B1 Bình Thạnh đang được vạch trần trên cộng đồng mạng hiện giờ !!!





b) . Phí học bằng C hiện tại là bao nhiêu?

Lệ phí học tài xế ô tô 2020 cũng thu những khoản phí như bằng B1, B2 nhưng phí khiến giấy tờ trên Sở GTVT và phí huấn luyện sẽ hơn. Chí phí ước tính cụ thể học lái xe vận tải bằng C
Dưới đây là tầm giá ước chừng cho việc học bằng lái xe hạng C cụ thể
- Phí nhập học - suất thi: khoảng 10 - 11 triệu.
- Phí đào tạo: tầm 5 - 6 triệu
- Lệ phí thi (thi thấp nghiệp + sát hạch): khoảng 800.000
- Phí tập xe cảm ứng: 450.000/h.
Vậy tổng tầm giá để học bằng C là tầm khoảng 16 triệu đến ko quá 1 triệu

III. So sánh học phí tài xế ở các trường dạy tài xế ở TP HCM phải chăng nhất bây giờ :

a. Trường huấn luyện tài xế Thiên Tâm: (Học phí phải chăng nhất tại TPHCM hiện nay)

- 13,900,000 đồng/ khóa học lái xe ô tô hạng B2 ( giấy phép lái xe số sàn )
- 14,900,000 đồng/khóa học tài xế ô tô bằng B1 ( giấy phép tài xế số tự động )
- 17,900,000 đồng/khóa học lái xe ô tô bằng C ( xe chuyển vận hạng C )
Ở trung tâm học lái xe Thiên Tâm quận bình Thạnh bạn có thể đóng học phí 2 lần, lần đầu đống 7 triệu bạn sở hữu thể học ngay
>>> Cảnh báo sự thật 70% các khóa học tài xế tại Bình Thạnh HCM đang được hàng trăm học viên đến ghi danh hàng tháng !!!
IFrame

2. Trường dạy lái xe Quốc Tế Á Châu: 14,500,000 đồng/khóa học tài xế hạng B2.
3. Trường dạy lái xe Bách Việt: 16,500,000 đồng/khóa học lái xe hạng B2 và 18,000,000 đồng cho khóa học tài xế hạng C.
4. Trường dạy lái xe Đồng Tiến: 14,500,000 đồng/khóa học lái xe hạng B2.
5. Trường cao đẳng nghề số 7: 16,925,000 đồng/khóa học lái xe hạng B2 và 17,525,000 đồng cho khóa học tài xế hạng C.
6. Trường dạy tài xế Thế Giới: 18,000,000 đồng/khóa học lái xe hạng B2 và 19,000,000 đồng cho khóa học lái xe hạng C.
7. Trường dạy lái xe Hoàng Gia: 20,000,000 đồng/khóa học tài xế ô tô hạng B2.
8. Trường dạy tài xế Thành Công: Học phí học lái xe ô tô B2 hiện tại là 15,000,000 đồng/khóa, B1 là 16,000,000 đồng/khóa, bằng C là 19,000,000 khóa
*** đây là 1 số trường dạy tài xế điển hình đã mang mức học phí mới nhất từ khi ngày 27/02/2020. Quý Các bạn học viên đăng ký học lái xe ô tô mang thể chọn lựa cho phù hợp nơi học và số tiền đóng nhé. Vì tôi thấy mang một số trường đã nâng cao học phí tương đối quá cao so với phí thực tại sở hữu thể để trục lợi.

0 komentar:

Đăng nhận xét

Trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm

Hotline: 0866.900.998 - 0866.900.922

Văn Phòng: 324 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM