Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

GỐC BÓC PHỐT CÁC TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ở QUẬN BìNH THẠNH


Bạn đang ở quận Bình Thạnh, ở gần công viên Hoàng Văn Thụ, gần sân bay Tân Sơn Nhất, gần công viên Gia Định, gần Phạm Văn Đồng, gần đường Quang Trung và bạn đang có nhu cầu học lái xe ô tô

Nhưng bạn không tìm được trường dạy uy tín để học. Chúng tôi sẽ review xác thực các trường dạy lái xe ô tô quận Bình Thạnh tại TPHCM để bạn có sự so sánh 

1. Trung tâm dạy lái xe ô tô quận Bình Thạnh - Thiên Tâm


Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm một trong những Trung tâm uy tín ở TP HCM, có trên 16 Năm hoạt động và được Sở Giao Thông Vận Tải cấp chứng nhận hành nghề đào tạo.

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh

Trường dạy lái xe ô tô Thiên Tâm cũng là một trong 5 trường học đào tạo học lái xe ô tô B1, B2, C và thăng dấu bằng lái xe tại TPHCM có chức năng sát hạch và sân thi sát hạch phục vụ 9.000 học viên mỗi năm. 

Trường dạy lái xe ô tô tốt quận Bình Thạnh

Thiên Tâm có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, giảng dạy nhiệt tình, tận tâm và chăm sóc tỉ mỉ. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Cơ sở dạy lái xe Thiên Tâm là trên 96%. Số học viên chưa đạt sẽ được đăng ký và thi lại miễn phí vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.

Thiên Tâm đã có 16 năm trong việc dạy lái xe ô tô. 16 Năm là một chặng đường dài để phát triển, được đồng hành, được gắn bó cùng với các học viên. Điều mà Thiên Tâm tự hào là sứ mệnh trao cho các học viên những kiến thức vững chắc về Luật giao thông và Kỹ năng lái xe an toàn trên mọi hành trình.

CÁC THẾ MẠNH CỦA TRUNG TÂM DẠY LÁI XE Ô TÔ THIÊN TÂM LÀ GÌ?

Trung tâm Thiên Tâm tuy chỉ mới thành lập được 11 năm (2008) nhưng đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo lái xe.

Tại đây, trung tâm chú trọng đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy, học tập, xe tập lái hiện đại. Học viên luôn được học kiến thức hay thực hành trong môi trường tiện nghi, thoải mái nhất.

Trường dạy lái xe Thiên Tâm 

- Trung tâm còn chú trọng trong khâu chăm sóc học viên. Thiên Tâm luôn có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ học viên tận tình,giải đáp thắc mắc, tư vấn khóa học, tư vấn thủ tục dự thi miễn phí.

- Thiên Tâm liên tục khai giảng khóa đào tạo lái xe B1, B2, C, hay nâng dấu hạng D,E,F với chương trình đào tạo bám sát nội dung thi

Trường dạy lái xe Thiên Tâm 

- Giờ học thực hành linh động, học viên được tập lái với với 50 dòng xe đời mới, bãi tập sa hình thiết kế đạt chuẩn 10000m2. Miễn phí học ngoài giờ Thứ 7 -Chủ nhật.

- Học phí: Mời bạn xem học phí tại trung tâm Thiên Tâm

Bảng chi phí khóa học lái xe ô tô hạng B1, B2, C mới nhất đúng chuẩn quy đinh BGTVT


Chi phí trọn gói học lái xe ô tô Thiên Tâm đưa ra đúng quy định và không quảng cáo học lái xe giá rẻ. Chúng tôi muốn rõ ràng ngay từ đầu, không quảng cáo học lái xe với giá chỉ từ 3.000.000 - 4.000.000 VNĐ. Sau đó học viên đăng kí lại bắt học viên đóng rất nhiều loại chi phí khác. Chúng tôi chỉ muốn lấy chất lượng đào tạo lái xe làm yếu tố hàng đầu cho sự phát triển. Cam kết học chất lượng - học thật - thi thật


>>> Có gì bên trong khóa học lái xe ô tô hạng B2 giá rẻ quận Bình Thạnh đang "làm mưa làm gió" hiện nay


Sau đây là một vài đánh giá của học viên về chất lượng đào tạo tại trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm:
Mốt số review xác thực vể trường dạy lái xe Thiên Tâm

2. Trường dạy lái xe Đồng Tiến


Trường dạy lái xe Đồng Tiến là một trường dạy lái xe ô tô uy tín tại TPHCM. Trường luôn thấu hiểu và tập trung phát triển chuyên môn, đầu tư nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn trong công tác dạy học lái xe ô tô và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học lái xe ô tô của tất cả quý học viên.



Học viên được đào tạo học lái xe theo đúng chuẩn Bộ GTVT quy định, được học từ cơ bản đến những kỹ thuật lái xe nâng cao, giúp cho học viên luôn tự tin lái xe sau khi được cấp bằng.

Với hệ thống chương trình đào tạo chuẩn theo Bộ GTVT quy định, học viên có thể học thực hành thoải mái không giới hạn, nhà trường sẽ đào tạo bài bản và hỗ trợ tối đa để học viên có thể thi đậu tuyệt đối từng khóa học.

- Trung tâm dạy đến khi học viên vững hết sa hình thì thôi không tính giờ. Đồng thời khi học trong sa hình của Đồng Tiến học viên không phải đóng thêm phí thuê sân bãi với phí 50,000 đồng/1 giờ học như những trường khác.


- Học phí: Mức học phí thì bạn sẽ tính mặt bằng chung của tất cả các trung tâm dạy lái xe uy tín tại TPHCM chứ không rẻ hơn hoặc không cao hơn so với mặt bằng chung
MẶT HẠN CHẾ KHI HỌC LÁI XE TẠI ĐỒNG TIẾN

Nhưng trường dạy lái Đồng Tiến có sân tâm sa trung tâm TPHCM. Chỉ có hỗ trợ đưa đón một vài điểm mà thôi. Vì thế cũng rất ít người đăng kí học ở đây vì phải đi rất xa để học mặc dù cơ sở lớn nhưng lại rất xa.

Sau đây là một vài đánh giá của học viên về chất lượng đào tạo tại trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm:

Đánh giá của học viên trên fanpage Đồng Tiến

3. Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Gia



Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Gia nổi tiếng ở TPHCM

Với đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Trung tâm là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó

. Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Anh ở TPHCM


Đặc biệt, trường dạy lái xe này còn tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được "Giấy phép lái xe" mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông.

Một số review của học viên về trung tâm đào tạo lái xe Hoàng Gia


- Học Phí: Học phí tại trung tâm cao nhất trong các trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại TPHCM, hiện nay giao động trên 11 triệu/ khoá học B2. Học ngoài giờ thứ 7 – chủ nhật phụ thu thêm 1.000.000đ. Bạn muốn biết chính xác liên hệ trục tiếp để rõ hơn
MẶT HẠN CHẾ KHI HỌC LÁI XE TẠI HOÀNG GIA:

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội mà Hoàng Gia xứng đáng là địa điểm học lái xe hàng đầu tại quận Bình Thạnh (TPHCM). Tại đây vẫn còn tồn tại mặt hạn chế như:

- Trung tâm không có dịch vụ xe đưa đón học viên tại địa điểm tập trung, hay tận nhà.

- Bãi tập thực hành lái xe của trung tâm tại huyện Bình Chánh, giáp ranh Long An khá xa so với trung tâm thành phố. Điều đó tạo ra nhiều khó khăn cho học viên khi di chuyển đến điểm tập lái, phải bỏ ra nhiều chi phí cho khoảng này.

- Do trung tâm Hoàng Gia luôn tiếp nhận số lượng lớn học viên đăng kí học nên dịch vụ chăm sóc học viên không được tận tình, chu đáo.

Tuy nhiên những mặt hạn chế đó sẽ có cách giải quyết tùy theo điều kiện, nhu cầu của học viên. Nói tóm lại, trung tâm Hoàng Gia vẫn xứng đáng là thương hiệu dạy lái xe lâu năm uy tín tại TPHCM.
3. Trung tâm dạy lái xe ô tô Thành Công

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công hiện đang là địa chỉ tốt nhất TPHCM trong việc đào tạo bằng lái xe. Thành Công đã xây dựng được hệ thống sân sát hạch đạt chuẩn của Bộ GTVT, diện tích hơn 20.000 m2, với tổng kinh phí đầu tư, xây dựng lên đến 25 tỷ đồng.

Gần 10 năm qua, mỗi năm trung tâm tổ chức sát hạch cho khoảng 12.000 người lái xe ô tô các hạng khác nhau

.
Một số Review của học viên về trung tâm đào tạo lái xe Hoàng Gia


Các bạn có thể đăng ký đăng kí học lái xe ô tô B2 tại trung tâm Thành Công, tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm được ưu tiên thi sớm, chất lượng đào tạo tốt với mức học phí thấp nhất. Ngoài ra, bạn còn được học và thi trên sân của trường nên tỉ lệ đậu rất cao

.
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công là trung tâm dạy lái xe uy tín quận Bình Thạnh


Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm tốt, luôn giảng dạy tận tình với phương pháp khoa học, dễ hiểu, nhanh ứng dụng giúp bạn có kĩ năng lái xe tốt và tuân thủ đúng pháp luật.

Thành Công cũng đã đầu tư toàn bộ dàn xe học thực hành hạng B2 là Toyota Vios (đời 2010 - 2016), có máy lạnh, bảo đảm an toàn và điều kiện học thoải mái nhất cho bạn.

ƯU ĐIỂM: Đến với trung Tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công, bạn – từ một người chưa biết gì về xe ô tô – sẽ trở thành 1 tay lái chuyên nghiệp. Lý do là:

- Học thật thi thật, không đào tạo hời hợt nhằm lấy số lượng, đào tạo chất lượng, niềm tin vào tương lai giao thông tại VN – Đạo đức người lái xe, không ùn tắc, không tai nạn, vững vàng và nhanh trí sau tay lái.

- Đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu, dạy từ ý thức người cầm lái.

- Đăng ký, tư vấn, làm hồ sơ tại nhà, sắp xếp lớp học ngay sau khi đăng kí.

- Có nhiều khóa: cơ bản, nâng cao, doanh nhân cho từng đối tượng khác nhau.

- Đội ngũ giảng viên, tận tình, thuận tiện (có thể học online).

- Có thể học lại nếu buổi lí thuyết đó vắng mặt.

- Có thể học lí thuyết tại nhà, tại công ty nếu bận rộn.

- Xe đời mới – đưa đón tận nhà – có thể tập vào ban đêm nếu bận 1 thầy/1 học viên, không giới hạn số buổi thực hành, giờ giấc tự chọn.

- Dạy từ bài học cơ bản (cầm vô lăng) đến khó như lùi chuồng, dừng ngang dốc.

- Phí phù hợp, được chia ra để đóng, hoàn thành trước ngày thi

NHƯỢC ĐIỂM

- Nhưng tại trung tâm Thành Công không có dịch vụ xe đưa đón học viên, bộ phận chăm sóc, tư vấn học viên còn hạn chế.

- Thủ tục đăng kí thi sát hạch rườm rà mà học viên lại không được giải đáp tư vấn cặn kẽ. Do đó người học đa phần phải mất nhiều thời gian để tự tìm hiểu.

- Và một trong những yếu điểm lớn nhất khi học lái xe tại trường dạy lái xe Quân khu 7 là thời gian học và thi rất lâu, trung bình 6 – 8 tháng đối với hạng B2, vì vậy học viên nên cân nhắc công việc trước khi đăng ký.

- Học Phí: Mời bạn tham khảo học phí trường Thành Công mới nhất hiện tại

 
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công là trung tâm dạy lái xe uy tín quận Bình Thạnh


Lưu ý: Học phí chỉ mang tính chất tham khảo, bạn muốn biết chính xác liên hệ trục tiếp để rõ hơn


Chi phí của một số trung tâm hiện nay trong tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó". Tức là, quảng cáo phí học tầm 4.5 tr, 5.5 tr... nhưng khi học viên đăng kí thì phải đóng rất nhiều loại phí phát sinh khác. Các bạn cần lưu ý khi lựa chọn trung tâm học lái xe ô tô để không mất oan tiền của và thời gian

4. Trường dạy lái xe Tiến Thành


Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành chuyên đào tạo lái xe chuyên nghiệp, thương hiệu được yêu thích trong suốt nhiều năm liền. 

Trường dạy lái xe Tiến Thành được thành lập đã hơn 10 năm với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, xe tập lái đời mới, và máy móc thiết bị đào tạo hiện đại

Trường dạy lái Tiến Thành


Trung tâm dạy nghề Tiến Thành và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường đã góp phần lớn đưa trung tâm vượt qua những thử thách từ một đơn vị chỉ có quy mô trung bình 450 học viên / khoá, qua nhiều năm không ngừng nổ lực hiện nay đã là 1.000 học viên / khóa, xếp hàng đầu tại TPHCM với tỉ lệ đậu sát hạch luôn cao nhất.

- Đánh giá của học viên về trung tâm Tiến Thành


- Học phí: Sau đây chúng tôi xin đưa ra phí lái xe quận trung tâm Tiến Thành

Trường dạy lái Tiến Thành



Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin mà đào tạo lái xe Thiên Tâm vừa chia sẻ, hy vọng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn cho mình nơi học lái xe an toàn chất lượng

5. Trung Tâm đào tạo lái xe ô tô Cửu Long


Trung Tâm dạy lái xe ô tô Cửu Long được thành lập từ cuối năm 1990, đến nay trung tâm đã tổ chức hơn 200 khóa đào tạo lái xe hạng B1, B2, C với hơn 60.000 học viên đã từng học và được cấp bằng lái xe ô tô tại Cửu Long.

Trung tâm chuyên đào tạo lái xe cho các học viên tại khu vực TPHCM (đặc biệt là đào tạo lái xe ô tô quận Bình Thạnh) cũng như khu vực các tỉnh phía Nam nói chung.

  Trường dạy lái xe ô tô Cửu Long


Với chương trình đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp, luôn phù hợp và cải cách để giúp học viên có được khóa học lái xe ô tô chất lượng nhất. Trung Tâm Cửu Long tự tin sẽ mang đến cho học viên kiến thức tốt nhất, học viên sau khi học tại Cửu Long sẽ đạt được 3 mục tiêu chính: “Giỏi lý thuyết - Vững thực hành - Tự tin sau tay lái”.

Học phí: 

Báo giá đào tạo lái xe ô tô trọn gói

- Đào tạo lái xe hạng B1: 10.500 000 VNĐ/khóa

- Đào tạo lái xe hạng B2: 12.500 000 VNĐ/khóa.

- Đào tạo lái xe hạng C: 15.500.000 VNĐ/khóa.

- Bổ túc tay lái số sàn: 150.000 VNĐ/giờ (Giá đã giảm khi đăng ký 10h)

- Bổ túc tay lái số tự động: 200.000 VNĐ/giờ (Giá đã giảm khi đăng ký 10h)

NHƯỢC ĐIỂM

- Thu tiền học viên xong thường tăng học phí không có lý do

- Có nhiều học viên bị trễ lịch thi

>>> Mời bạn xem thêm: 7+ Trung tâm đào tạo lái xe uy tín nhiều người đến ghi danh nhất tại TP HCM 



Nguồn: TỔNG HỢP

0 komentar:

Đăng nhận xét

Trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm

Hotline: 0866.900.998 - 0866.900.922

Văn Phòng: 324 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM